Tạo bookmark trong Word giúp bạn tìm kiếm những nội dung quan trọng trong file tài liệu của mình nhanh hơn, tiết kiệm thời gian làm việc của bạn. Cùng theo dõi bài viết này để biết cách thao tác trên máy tính nhé.
1. Cách tạo bookmark Word 2013, 2016, 2019
1.1. Hướng dẫn nhanh
Đặt con trỏ chuột vào vị trí bạn muốn tạo Bookmark > Tab Insert > Bookmark > Nhập tên của Bookmark > Nhấn Add.
1.2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào vị trí bạn muốn tạo Bookmark > Nhấn vào tab Insert.
Bước 2: Chọn mục Bookmark.
Bước 3: Bạn hãy nhập tên của Bookmark > Nhấn Add.
Như vậy, bạn đã tạo Bookmark thành công!
Bước 4: Để xem lại bookmarks đã lưu, đầu tiên hãy nhấn vào Links và chọn Bookmark.
Bước 5: Chọn vào tên bookmark mà bạn muốn xem nhấn Go To.
Khi đó bạn sẽ thấy từ đánh dấu được hiển thị với dấu bôi đen.
Bước 6: Để xóa bookmark bạn hãy nhấn vào từ khóa muốn xóa và nhấn Delete phía bên phải bảng công cụ.
2. Cách tạo bookmark Word 2010
2.1. Hướng dẫn nhanh
Đặt con trỏ chuột vào vị trí bạn muốn tạo Bookmark > Tab Insert > Bookmark > Nhập tên của Bookmark > Nhấn Add.
2.2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào vị trí bạn muốn tạo Bookmark > Nhấn vào tab Insert.
Bước 2: Chọn mục Bookmark.
Bước 3: Bạn hãy nhập tên của Bookmark > Nhấn Add.
3. Cách tạo bookmark Word 2007, 2003
3.1. Hướng dẫn nhanh
Đặt con trỏ chuột vào vị trí bạn muốn tạo Bookmark > Tab Insert > Bookmark > Nhập tên của Bookmark > Nhấn Add.
3.2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào vị trí bạn muốn tạo Bookmark > Nhấn vào tab Insert.
Bước 2: Chọn mục Bookmark.
Bước 3: Bạn hãy nhập tên của Bookmark > Nhấn Add.
Trên đây là bài viết về cách tạo Bookmark trong word, hi vọng kiến thức trong bài có thể giúp cho công việc của bạn. Chúc bạn thành công!